Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Khám Phá Nha Trang

Nha Trang: Xứ sở thần tiên Vinpearl Land
Đặt chân lên cảng Phú Quý, chuẩn bị rời đất liền để sang đảo thiên đường, du khách có hai sự lựa chọn: hoặc là đi tàu cao tốc chỉ mất 5 - 7 phút hoặc là lâu hơn, khoảng 13 - 15 phút nhưng được tận hưởng trải nghiệm mới mẻ là lơ lửng trên không với tuyến cáp treo vượt biển. Đây là dịp để bạn có thể chiêm ngưỡng vịnh Nha Trang từ độ cao trung bình 45 m so với mặt nước biển và khu Vinpearl Land.-
Khi đã bước sang Vinpearl Land, du khách có nhiều sự lựa chọn cho việc khởi đầu một ngày vui chơi tại đây. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xanh mướt bóng cây và ngập tràn không khí trong lành với diện tích gần 200.000 m2, công viên giải trí Vinpearl bao gồm nhiều công trình hiện đại và đặc sắc với quy mô lớn.
alt 
Ở khu trò chơi trong nhà, bạn sẽ được ngược về quá khứ, khám phá lịch sử của con người và thiên nhiên hoang dã trong lòng một ngọn núi giả nhân tạo với cụm chiếu phim 4 chiều. Du khách sẽ có cơ hội gần gũi, vui chơi với những chú khủng long khổng lồ qua hình ảnh phim. Tại đây cũng có khu trò chơi điện tử với các trò chơi thế giới ảo, xe điện đụng, vườn cổ tích...
alt 
Bên cạnh đó, khu trò chơi ngoài trời cũng không kém phần hấp dẫn với một loạt các trò chơi cảm giác mạnh thoả mãn mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm của các vị khách trẻ tuổi.
alt 
Đó là đu quay cảm giác mạnh; đu quay dây văng; tàu hải tặc; tàu lượn siêu tốc... ứng dụng các công nghệ hiện đại của Italy, Đức, Argentina.
alt 
Khi muốn thay đổi không khí và thư giãn với sóng nước, du khách có thể chuyển sang khu Công viên nước Vinpearl. Tại đây có công viên nước ngọt bên bãi biển rộng hơn 60.000 m2, mở ra hai thế giới: vui nhộn, sống động với các làn trượt cảm giác mạnh hoặc thư thái với bãi biển tinh khiết cát trắng phau dài 450 m. Hệ thống các trò chơi tại đây được chia thành các khu vực như khu mạo hiểm, khu gia đình và khu trò chơi nước dành cho trẻ em.
alt
Điểm nhấn của Vinpearl Land là thủy cung - nơi du khách có thể khám phá cuộc sống của các loài sinh vật quý hiếm dưới đáy đại dương. Đường hầm uốn lượn bằng cầu thang cuốn, hai bên là những khối lồng kính khổng lồ khiến du khách có cảm giác như đang ở dưới đại dương kỳ bí với các loại cá đẹp, lạ mắt.
alt 
Với diện tích trên 3.400 m2, thủy cung là một đại dương thu nhỏ với hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm được chia theo các vùng khí hậu khác nhau: khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á; khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á; khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon và khu sinh vật biển vùng khí hậu Duyên Hải...
alt 
Nếu bạn đã mệt và đã phần nào thỏa mãn với những gì vừa trải nghiệm tại Vinpearl Land, bạn hãy dừng chân để nạp thêm năng lượng với những món ăn ngon, đặc sắc được phục vụ tận tình tại Làng ẩm thực hoặc các quầy ăn nhanh giá rẻ.
Để nâng cao hình ảnh một Vinpearl Land xanh sạch đẹp, hiện đại và văn minh, tại đây sẽ áp dụng một số biện pháp quản lý mới từ ngày 29/3 như: không cho phép khách du lịch mang theo đồ ăn, thức uống vào trong; không được hút thuốc tại các khu vui chơi giải trí của tổ hợp mà chỉ được hút tại các khu vực riêng.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét